công ty thiết kế nội thất đẹp biệt thự hiện đại phong thủy nhà nội thất đẹp thiết kế nhà đẹp thiết kế biệt thự đẹp phong thủy xây nhà trang trí nội thất phong thủy nhà đẹp mẫu nhà phố đương đại

Công ty biệt thự nhà phố đẹp (BTNPD) xin trân trọng được giới thiệu đến quý vị mẫu biệt thự đẹp theo xu thế biệt thự đương đại mới nhất năm 2015. Công ty chúng tao thiết kế cho anh Nguyễn Quang Thắng sinh năm 1961 đang sinh sống tại Phường 8 &8211; Quận Phú Nhuận, được biểu diễn .# qua mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp cụ thể như sau.

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp xem rồi nhớ mãi

_ Dự án thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp phong cách mới lạ độc đáo

_ Chủ đầu tư: Nguyễn Quang Thắng

_ Năm sinh 1961 &8211; Tân Sửu

_ Địa chỉ: Phường 8 &8211; Phú Nhuận

_ Diện tích thiết kế: 7x10m tức 70m2/sàn

Phối cảnh 3D đẹp góc view 1 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Phú Nhuận

Tin nhắn yêu cầu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng

Thân chào công ty biệt thự nhà phố đẹp. Tôi tên Nguyễn Quang Thắng sinh năm 1961, vợ sinh năm 1963 hiện đang làm việc và sinh sống tại Phường 8, Quận Phú Nhuận. Với nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp mang phong cách đương đại , trên diện tích khu đất 7x10m hướng chính Nam. Đầy đủ chức năng sử dụng cho hết thảy 5 thành viên trong gia đình như sau: 2 vợ chồng tôi, 2 Thiết kế biệt thự hiện đại cậu con trai và 1 chị vợ. Thiết kế nội thất đẹp cho các phòng công năng bao gồm: 6 phòng ngủ (trong đó 2 phòng ngủ dự trù cho bà con họ hàng, khách quý có dịp ở lại chơi nhà  hay cho gia nhân sau này), 1 phòng khách, 1 phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng tắm + wc, 1 gara xe ô tô 4 chỗ, 1 phòng sinh hoạt chung và sân thượng . Kính mong công ty thiết kế BTNPD sớm phản hồi giúp tôi và tư vấn thêm về thiết kế biệt thự đương đại hợp hướng phong thủy theo tuổi của tôi hay tuổi của vợ tôi thì xây dựng nhà đẹp là tốt nhất. Xin thật tình cảm ơn.

Tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Quận Phú Nhuận theo hướng phong thủy tốt

Dựa theo yêu cầu của anh đưa ra, là làm sao thiết kế nhà đẹp mang phong cách biệt thự hiện đại  hợp hướng phong thủy theo tuổi của anh hay tuổi của vợ anh. Chúng tôi xin chúc mừng anh về phương diện tâm linh này. Vì tuổi của anh hay vợ anh đều hợp hướng phong thủy để xây dựng nhà đẹp được cả. Nội dung cụ thể như sau:

_ Khu đất anh Thắng nằm theo hướng chính Nam (thuộc đông tứ trạch) nếu thiết kế nhà đẹp theo tuổi 1961 &8211; Tân Sửu quẻ mệnh Chấn (Mộc) của anh sẽ là sinh khí &8211; phúc lộc vẹn tròn . Còn theo tuổi của vợ anh 1963 &8211; Quý Mão quẻ mệnh Khảm (Thủy) theo hướng chính Nam (thuộc Đông tứ mệnh), diên niên &8211; mọi sự ổn định. Anh chị có thể tham khảo thêm trên menu mục cẩm nang xây nhà do chính chuyên gia phong thủy nhà đẹp công ty chúng tôi thuật lại.

Thống nhất phương án mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp xinh xắn

 

Ngay sau khi công ty BTNPD tiếp nhận được tin nhắn từ anh Thắng, chúng tôi đã cử cấu trúc sư dày dặn kinh nghiệm xuống tận nơi anh đang sinh sống để khảo sát và đo đạc lại khu đất cho chuẩn xác . Và sau vài ngày nghiên cứu, các cấu trúc sư đã mạnh dạn đưa ra phương án cho mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp xinh xắn hấp dẫn , được bộc lộ  chi tiết qua các bản vẽ mặt bằng cụ thể như sau

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Phú Nhuận

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự hiện đại  view từ hướng mặt tiền bề ngang 7m về phía tay trái được thiết kế các phòng công năng như sau: với bậc tam cấp nhỏ xinh, hệ cửa kính 2 cánh đẹp là lối thông vào không gian phòng khách được thiết kế theo tone màu trắng sáng giúp cho phòng khách thêm thông thoáng, tươi mát. Kết hợp cùng các vật dụng tiện nghi như: bộ bàn ghế sofa cao cấp, đèn led lung linh huyền dịu,  tranh ảnh đương đại &8230; giúp cho gia chủ tự tin tiếp khách hơn. Theo đó, thiết kế nhà đẹp cho phòng ăn và khu bếp được liên thông nhau phối hợp cùng hệ cửa sổ giúp lấy ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào. View từ hướng mặt tiền về phía tay phải được thiết kế cho 1 gara xe ô tô 4 chỗ, phòng ngủ cho chị vợ anh được thiết kế với gam màu sáng mát, wc + phòng tắm được thiết kế dưới chân thang gác nhằm tối ưu thêm diện tích có thể cho mặt bằng tầng trệt này.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Phú Nhuận

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp được thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau cho 2 con trai anh ngăn cách bởi 1 wc. Trung tâm bản vẽ mặt bằng tầng 1 này là phòng sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên trong ngôi gia họp hành vào cuối tuần, hay những bữa tiệc nhỏ chung vui cùng nhau. Tiếp theo đó là phòng ngủ của vợ chồng anh, được thiết kế chọn lọc với tone màu dịu, sắc thái nhẹ nhàng có lối thông ra ban công thoáng mát, ngắm cảnh đêm khi phố xá đã lên đèn tuyệt đẹp. Đầy đủ chức năng sử dụng cho 1 nội thất đẹp như: giường ngủ, tivi, tủ, bàn ghế, chăn, ga, gối, nệm&8230; bên cạnh đó là phòng làm việc riêng không gian yên tỉnh có nhà tắm, wc tiện nghi.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Phú Nhuận

Thiết kế biệt thự đẹp cho mặt bằng tầng 2 được bố trí các phòng chức năng theo như đề nghị của anh. 2 phòng ngủ dự trù cho khách quý hay cho gia nhân sau này, 1 wc được sử dụng chung cho cả tầng 2 này, có gác thượng đón gió tự nhiên mát mẻ đáp ứng chuẩn xác nhất theo ý nguyện của anh, cùng 1 phòng thờ nghiêm trang , cổ kính có ban công mát mẻ thông thoáng.

Nhận xét tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Phú Nhuận

Phối cảnh 3D đẹp góc view 2 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 7x10m đẹp anh Thắng Phú Nhuận

Về cấu trúc ngoại thất các cấu trúc sư công ty chúng tôi thiết kế theo gam màu trắng sáng phối hợp cùng các hệ lam vằn ngang dáng bộ . Theo đó là hệ mái ngói đẹp truyền thống đan xếp nhau hình dáng chữ A, cũng là 1 trong những điểm nhấn cho mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 7x10m đẹp này. Về cấu trúc nội thất nhà đẹp đã đáp ứng theo tâm ý của gia chủ một cách tuyệt đối nhất, tận dụng hết tất thảy diện tích của ngôi gia  không để bị dư thừa hay hụt thiếu một phần nào.

Trên đây là tâm tư, nguyện vọng thiết kế biệt thự 3 tầng của riêng gia đình anh Thắng. Nếu quý vị đang có nhu cầu thiết kế nhà đẹp mà còn đang băn khoăn về tài chính, hướng phong thủy theo tuổi sao cho phù hợp hay những vấn đề khác, thì hãy gọi ngay cho chúng tao công ty BTNPD 096 3333 211 đảm bảo sẽ giải đáp cho quý vị một cách mau chóng nhất, cụ thể và xác thực nhất. Chúng tôi rất vinh hạnh sẽ là nhịp cầu kết nối yêu thương , cùng chung tay xây dựng mơ ước cho cả thảy quý vị trên khắp cả nước. Thân chào !

 

(Nguồn ảnh: Việt Quang)

 
Top