Một yếu tố tham gia rất hiệu quả vào việc thiết kế trang trí nội thất căn nhà bạn đó chính là ánh sáng đèn trang trí. Bố trí ánh sáng cho phòng khách gia đình sao cho phù hợp và phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi thân thiện chứ không lạnh lẽo như ở công sở hay sáng rực ở quảng trường.



Phòng khách là không gian được sử dụng với nhiều hoạt động khác nhau vì thế với chiếc đèn chùm pha lê tuyệt đẹp sẻ mang đến cho không gian rạng ngời sức sống và lộng lẫy đầy quyến rũ.

Trước khi bạn dự định bố trí ánh sáng cho phòng khách, bạn cần hình dung được không gian sau khi được trang trí đèn chiếu sáng sẽ như thế nào. Đây là nới sinh hoạt chính nên ánh sáng chính ở trung tâm sẽ giúp gian phòng luôn có đủ ánh sáng. Khu vực này cũng là bộ mặt của gia đình nên đèn chiếu sáng chính của phòng khách phải thật ấn tượng và độc đáo.



Ngoài ra phòng khách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn khi bạn chọn đèn rọi cho những bức tranh hay sử dụng ánh sáng đèn chiếu hắt trong các hốc tường trần nhà giúp cho không gian đầy màu sắc sống động và thi vị hơn.

Future Light cung cấp các loại đèn đa dạng về mẩu mã và chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn cho mình những kiểu đèn phù hợp ấn tượng và tràn đầy sức sống cho không gian

Mời bạn đến với Future Light để chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc đèn phù hợp với không gian phòng khách của bạn và với xu thế mới của thời đại.

Hotline: 094 605 8338

Địa chỉ: 489- Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

 
Top