Ánh sáng đèn trang trí chiếu sáng cho từng không gian nội thất trong nhà bạn sẽ mang nét đặc trưng thể hiện phong cách riêng của bạn.



Trong không gian phòng ngủ không cần ánh sáng rực rỡ vì thế ánh sáng chiếc đèn tường sẽ cho bạn cảm giác ấm áp nhẹ nhàng và thư thái hơn. Ở những nơi cần tập trung chiếu sáng như bàn trang điểm, tủ treo quần áo, thì bạn có thể trang trí thêm chiếc đèn bàn đặt nơi đầu giường để đọc sách. Nếu trong phòng ngủ của bạn có để ti vi thì đừng quên thêm một bóng đèn nhỏ phía sau hoặc gần với ti vi để giảm thiểu chói mắt do cường độ sáng thay đổi liên tục phát ra từ màn hình ti vi của bạn.

Với không gian phòng bếp và phòng ăn, bạn nên bố trí đèn tại khu vực bàn ăn cùng các vị trí quan trọng khác như chỗ để chế biến thức ăn và chậu rửa. Đèn trang trí cho bàn ăn bạn nên là lựa chọn loại đèn ấn tượng để thức ăn đặt trên bàn trông ngon mắt hơn và kích thích vị giác hơn. Ánh sáng đèn tường trang trí treo trên tường, ánh sáng chiếu thẳng lan tỏa xuống bàn ăn, không tỏa ra nhiều xung quanh nên rất phù hợp và ấn tượng.



Ơ không gian phòng tắm luôn cần có đủ lượng ánh sáng. Chiếc gương cũng cần dùng đèn chiếu sáng riêng, nếu gương dài thì bạn cần bố trí đèn bố trí ở hai bên sao cho hợp lý, nếu là gương tròn hoặc hẹp thì bố trí đèn ở phía trên để chiếu sáng cho rõ mặt người. Điều đặc biệt bạn cần chú ý dùng loại đèn thích hợp trong môi trường có độ cẩm cao như phòng tắm.

Hãy đến với Future Light chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn tốt nhất, giúp bạn trang trí từng không gian nội thất của mình hợp lý và đạt hiệu quả chiếu sáng tối ưu cũng như đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hotline: 094 605 8338

Địa chỉ: 489- Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

 
Top